Follow on FaceBook

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Lý do CẦN có Bảo Hiểm Nhân Thọ


















 Đ.C.M.M 

----------------------------------------------------------------------------------------
 "Đừng có mà MUA"- đó là lời khuyên bạn thường nhận được mỗi khi hỏi ý kiến ai đó xem có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không.
Tất nhiên, tôi sẽ chẳng có ý kiến gì nếu như người đó cam kết với bạn rằng nếu một ngày nào đó không may rủi ro xảy ra với sức khỏe của bạn, họ sẵn sàng cho bạn tiền để chữa bệnh hay chu cấp cho con cái bạn ăn học thành tài.
 Thế nhưng, sự thật là #ĐCMM - "đừng có mà MƠ", sẽ rất hiếm có ông bạn nào dư tiền để cho bạn hàng trăm triệu chữa bệnh hay sẵn sàng chu cấp cho con bạn đến khi trưởng thành. Chưa kể việc cho dù người đó có sẵn hàng trăm triệu đi chăng nữa, cũng rất khó để người ta sẵn sàng bỏ ra để giúp bạn, trừ phi đó là người thân của bạn. Mà nói thật, có lẽ cũng chỉ bố mẹ bạn là sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy chứ kể cả anh em ruột thịt thì cũng chưa chắc.
 Thế nhưng, điều nguy hiểm là chúng ta vẫn đang nghe theo những lời khuyên đầy tội lỗi đó mà bỏ qua một công cụ đảm bảo tài chính và tương lai trọn vẹn cho chính gia đình mình. Mà không biết rằng họ đang cho bạn những lời khuyên hết sức tai hại. Tất nhiên, chúng ta sẽ không trách những người không hiểu biết. Thế nhưng, trong đó, có cả những kẻ có thói quen không muốn người khác có điều gì đó hơn mình, nên chúng cũng không muốn bạn có hợp đồng BHNT. Với những kẻ này, tôi khuyên bạn nên tránh càng xa càng tốt.
  CHỐT:
 Nếu như ngày hôm nay có một ai đó đến hỏi ý kiến bạn có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không thì bạn #ĐCMN - Đừng có mà NGĂN.
Hoặc nếu một ai đó khuyên bạn không nên tham gia BHNT thì bạn cũng #ĐCMN - Đừng có mà NGHE. Hãy chủ động lo cho tài chính của gia đình bạn và sẽ không có gì tuyệt vời hơn một hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ đâu!
ps: mà họ khuyên bạn đừng MUA. nhưng về bản chất Bảo Hiểm NHÂN THỌ là THAM GIA chứ không phải MUA, nên mặc kệ lời khuyên của những người đó đi!

Nên tham gia BHNT khi chưa muộn.
Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về BHNT  đừng ngại gọi cho tôi 0969 45 8687 - Bảo hiểm nhân thọ Cathay life - Thương hiệu số 1 trong ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Không nhất thiết bạn phải là khách hàng của tôi,điều tôi muốn đó là bạn có thêm kiến thức và sự hiểu biết đúng hơn về Bảo Hiểm Nhân Thọ.
Luôn luôn tôn trọng ,hướng đến một dịch vụ hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers