Follow on FaceBook

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Câu chuyện Bảo Hiểm (2)




Mình đã gặp rất nhiều những câu chuyện của người tham gia bảo hiểm,hôm nay mình xin phép chia sẻ với bạn:
Một vị khách hàng cũ của mình nói: " Đóng bảo hiểm hơn năm chả được cái gì"


Mình hỏi bạn ấy: "Bạn muốn công ty thanh toán cho bạn cái gì nào? Bây giờ có: 

- Ốm nằm viện được tiền!

- Phẫu thuật được tiền
- Ung thư được tiền!
- Bệnh lý được tiền!
- Tai nạn được tiền!
- Chết được tiền...???? "
Thì bạn ấy ... nghĩ và im lặng.

SỰ THẬT TRỚ TRÊU

Ông bán quan tài muốn nhiều người chết... để bán dược nhiều quan tài. Có ai muốn nhận hàng khuyến mại của ông ấy không?
Bác sĩ mong nhiều bệnh nhân để không mất nghề.
Nhà thuốc mong nhiều người ốm để bán nhiều thuốc....
CHỈ CÓ BẢO HIỂM LÀ MONG GIA ĐÌNH BẠN HẠNH PHÚC,MAY MẮN VÀ GIÀU CÓ MÃI THÔI...



Hãy coi bảo hiểm như một LÁ BÙA HỘ MỆNH cho con bạn, cho vợ bạn, chồng bạn, cho chính bạn. Đó mới chính là cái bạn nên hướng tới.

VÀ.
Khi bạn nằm viện cần tiền: 
Người cho bạn 200k là bạn bè
Người cho 1 triệu là họ hàng
Người cho 10 triệu là người thân.
Người mang đến cho bạn 200tr hay 1 tỷ. CHỈ CÓ THỂ LÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ.





Hãy tham gia BHNT khi chưa muộn. Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về BHNT đừng ngại gọi cho tôi 0969 45 8687 - Bảo hiểm nhân thọ Cathay life - Thương hiệu số 1 trong ngành Bảo hiểm nhân thọ. Không nhất thiết bạn phải là khách hàng của tôi,điều tôi muốn đó là bạn có thêm kiến thức và sự hiểu biết đúng hơn về Bảo Hiểm Nhân Thọ. Luôn luôn tôn trọng ,hướng đến một dịch vụ hoàn hảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers