Follow on FaceBook

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Người khôn mua bảo hiểm nhân thọ ra sao? - Đây là cách để họ không bị lừa còn có lời



Bạn cho là BHNT lừa đảo. Không, chỉ có một số các bạn đại lí,tư vấn BHNT làm sai mà thôi.Còn các Công ty BHNT thì không và quyền lợi của người tham gia luôn được đảm bảo . Nhưng có những chuyện suy nghĩ lại phân tích theo góc độ lợi ích cho tương lai thì tôi thấy vẫn nên tham gia.

1. BHNT an toàn hơn các kiểu đầu tư

Ngành nào cũng vậy, đầu tư là nguy hiểm, là đi kèm rủi ro (lợi nhuận đi kèm với rủi ro, lợi nhuận càng cao, mức độ rủi ro càng lớn).


Báo chí đưa tin hoài, bất động sản là ngành nghề làm giàu cho nhiều người nhưng cũng cướp đi không ít những tài sản của nhiều người. Nếu như tính tới trường hợp lấy hết tiền của mình đem đi đầu tư bất động sản thì sơ suất gì là mất tất cả. Hoặc cả chứng khoán, đô la...các kiểu để kiếm lời thì cũng cẩn thận, lợi nhuận luôn đi kèm rủi ro.


Nếu chê Bảo hiểm rủi ro mất tiền thì nên xem lại các hình thức khác có đảm bảo hơn không nhé.

2. BHNT an toàn ngang ngửa gửi tiết kiệm 

Gửi tiền vào ngân hàng? Rất tốt. Vì bản chất là nó luôn an toàn. Vả lại thay vì để tiền ở nhà không có đồng nào tăng thêm thì gửi Ngân hàng lại cho ta thêm ít đồng lại bù lạm phát. Bảo hiểm nhân thọ cũng thế

Tuy nhiên, gửi NH Nhưng lạm phát ở nước ta ngày càng tăng theo năm. Lạm phát tăng đồng nghĩa với mức lãi suất giảm. Có thể bạn sẽ bị âm theo lạm phát. Cuộc sống luôn có những rủi ro không được báo trước... Khi bạn tham gia BHNT nếu cuộc sống của bạn bình an, sống khỏe đến hết hợp đồng. Bạn sẽ nhận lại dc 100-200% số tiền bạn đóng. Lãi suất có thể thấp hơn so với bạn mang đi đầu tư gửi tiết kiệm nhưng trong vòng 20 năm liệu bạn có nhắm là bạn đầu tư có lời không hay thua lỗ không còn 1 đồng. Xét cái đầu tư là gửi tiết kiệm đi, liệu bạn có thể để dành 20 năm mà không chột dạ rút ra xài không?

Sẽ không còn cách nào để có 1 cục 500-700 triệu thậm chí cả tỷ đồng cho bạn nếu áp dụng những cách thông thường.

3. BHNT là cái duy nhất cho phép bạn sống thoải mái

Còn nếu bạn xui: Có trường hợp mới tham gia chỉ đóng BH được 10-20triệu nhưng được bồi thường đến hàng trăm triệu để điều trị thương tật, bệnh hiểm nghèo. Hoặc vừa tham gia đã bị tử vong, số tiền nhận về gấp hàng trăm lần số tiền bạn đóng BH.
Rõ ràng là khi bạn tham gia BH dù hên dù xui bạn vẫn được lợi. 

Nếu bảo hiểm nhân thọ lừa đảo vậy tạo sao ở các nước phát triển BHNT lại phát triển mạnh và 100% người  dân tham gia. Vậy trí thức những người ở đất nước phát triển như Mỹ,Nhật..... thấp đến mức 100% dân bị BHNT lừa sao.

Và nếu BHNT là đa cấp thì không thể nào quốc hội lại ra hẳn 1 bộ luật kinh doanh bảo hiểm cả.Vấn đề là mình phải xem lại những quan niệm và cách thực hiện hợp đồng bảo hiểm này tại VN thôi. Người tư vấn thì chưa có nhiều TÂM.
Chia sẻ chút thôi nha, khỏi nói tôi PR .Thì thật ra cũng ý định vậy...
Nên tham gia BHNT khi chưa muộn.Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về BHNT đừng ngại gọi cho tôi 0969 45 8687 - Bảo hiểm nhân thọ Cathay life - Thương hiệu số 1 trong ngành Bảo hiểm nhân thọ. Không nhất thiết bạn phải là khách hàng của tôi,điều tôi muốn đó là bạn có thêm kiến thức và sự hiểu biết đúng hơn về Bảo Hiểm Nhân Thọ. Luôn luôn tôn trọng ,hướng đến một dịch vụ hoàn hảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers